Lunes, Pebrero 21, 2011

Lapis at Sining


Habang hinahanapan ko ng silbi ang sarili ko sa loob ng opisina, naisipan kong kumuha ng lapis at gamit na papel at muling pinagana ang malilikot na imahinasyon at kamay.

Narito ang tatlo sa kanila.

(Click on the image to see original size)
Mula sa taas. 1. Poochoo; 2. Fleur; 3. Dancing Fantoccini  
 May mga susunod pang obra. Hintay lang. 

Hindi ako yung tipo ng empleyado na mamamatay sa ngalan ng "paghahanap-buhay". May buhay sa likod ng opisina, naniniwala ako.  Hangga't may oras pa may mga sining pa akong nais ibahagi sa inyo.  

Akin ang oras na ito. 

1 komento:

  1. ay wow.. buti ka pa, may time mag drawing sa opisina.. sana ako din.. ahehehe.. pero at least, i also get to read during lunch break.. ok na rin yun.. sining na rin yun..


    next time,i drawing mo si MYAngligwaw na naka dress at chuck taylor at naka ipod, at naka sakay sa lrt at nakatingin sa moon at kumakain na mani.. hala.. kaya mo ba yun.. hehehe...

    sige lang.. drawing also stirs the heart.. :)

    TumugonBurahin