Lunes, Disyembre 13, 2010

Bida ang Saya!




Masaya ang araw na ito.

At habang natatapos ang araw, muli kong binalikan kung ano nga ba ang pinaka-unang pangarap ko sa buhay.

Tadaaan! Pangarap kong makapagtrabaho sa Jolibee at makita si Jolibee araw-araw, minu-minuto.

Naalala ko din ang isang kaibigan na sobrang kinikilig kapag nakikita ang nakakatuwang mascot na ito. Kaarawan ng tatay niya ngayon at ng isang naging espesyal niyang kaibigan. Wala lang, ganito tayo ngayon – bida ang saya!

5 komento:

  1. hahaha.. lam mo bang naiiyak ako sa saya watching jollibee.. gosh! this bee really doesn't fail to make me smile in full.. damn! lamang na naman si twirlie.. at sobrang pa cute kay jollibee.. haist..

    ang cute ni jollibee talaga.. ngayon ko lang sya nakitang mag tumbling.. galig..

    oo nga.. bday ng papa niya ngayon.. at ng dating malapit na kaibigan niya (malamang binati mo siya ano..)..

    salamat sa video..

    bida ang saya.. :)

    TumugonBurahin
  2. Isa pa rin siyang kaibigan, kaya dapat lang batiin sa natatangi niyang araw. Ako din, nagulat ako ng tumambling si Jolibee.

    Don't bother Twirlie here, she dances like a man, consider her gay, odd.

    TumugonBurahin
  3. twirlie is gay???? odd indeed hhhaha.

    this post reminds me of a post i am dying to post, sana lang handa ang maya na makita ito, :'p
    hhehhe. anyhow, which i was there para magkasamasama tayong magsasabing BIDA ANG SAYA.

    p.s. exteend my hapeB greetings to the father bird :')

    TumugonBurahin
  4. @PK.. kaya nga dapat sinali mo ako sa pagbati sa kanya.. omg.. twirlie is gay?..:)

    @brent tzu.. oh, asan na ba yung post na iyon.. bring it on.. hahaha..:)

    TumugonBurahin